Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm chơi Baccarat online của người chơi lâu năm


Là một cao thủ cá độ, không có bản lĩnh thì sẽ không dám lăn lộn trong ngành này, nhưng đã là người đi ở bờ sông, làm gì có chuyện không bị ướt. Tôi đã từng chơi Baccarat từ rất nhiều năm nay rồi, tuy nhiên chơi 10 trận thì 9 trận thua, nhưng tôi vẫn coi như chưa so sánh được với vận xui. Tôi không nhớ lúc mới tiếp xúc với trò chơi này, đặt 20 đồng một lần cược cũng không cảm thấy gì. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ đem hết những kinh nghiệm đúc kết được nhiều năm để giới thiệu với các bạn.

Tôi chưa bao giờ có cách chơi tăng bội, so với trận đầu tiên 1000, thua mất 2000, lại thua 5000. Trận thứ ba thứ tư gì đó cùng một bước. Trước khi thử nghiệm, người ta không hứng khởi nhưng sau đó một ngày thì cảm giác như cả tuần lao động cực nhọc đều tan biến.

Mỗi ngày theo khả năng kinh tế của tôi và quy định đặt cược bao nhiêu, giới hạn thua lỗ là bao nhiêu, ví dụ bạn đặt ra mỗi ngày thua 10000, thắng được thì chuyển vào tài khoản ngân hàng, ngay cả vốn cũng lấy đi. Rất nhiều công ty một ngày chỉ có thể chuyển khoản một lần.


Trò chơi Baccarat là trò chơi mà có vận may là nhân tố rất lớn, giả thiết bạn một phần công sức của bạn lần lượt thua sạch (tôi đã thua trong thời gian dài nhất là 16 ngày), thì hãy đi du lịch 1, 2 tuần để va chạm, làm quen.

Tôi chơi các mã đều nhau, mỗi trận đều 1000, giả thiết cảm thấy hôm qua thắng rất nhiều thì con đường đơn độc cũng phù hợp với suy nghĩ của tôi. Có lúc sẽ ra tay đến 2000. Cũng chưa từng mốc nên cứ kiên trì với các mã đều nhau, không có hi vọng gấp đôi bội trả về. (Chủ yếu), mỗi ngày bắt buộc phải đặt ra giới hạn tổn thất để dừng lại. Đó chính là thua đến bao nhiêu thì chạy. Những thứ khó nắm bắt, tôi phủ nhận tôi cũng phát sốt khi không nắm được các đầu mối, những thứ mà tôi dùng là các nắm vững cưỡng ép. Ví dụ bạn sử hãng của người ta để rút tiền, thì sẽ không phải mở lá chắn U. Dùng thẻ có mật mã. Như vậy một ngày ít nhất thua 5000, lúc đó bạn lo lắng cũng không có một cách nào cả. Cửa hiệu không thể chuyển khoản, cưỡng bức đóng băng.

Kinh nghiệm của tôi trong trò chơi Baccarat chính là vận may + khả năng bản thân. Bạn có thể trải qua rất nhiều thủ đoạn cưỡng bức, hãy nắm vững năng lực của chính bản thân, vận may đến cũng kiên trò chơi. Không cần phải quan tâm lợi nhuận trả về là gì, không cần thiết, thắng tiền đều không dựa vào lợi ích trả về. Lợi ích trả về là bao nhiêu nghìn nhưng vẫn bị ăn mất hơn 5%. Chơi càng nhiều thì càng phải chú ý rằng bạn sẽ không có lợi nhuận.

Tóm lại, xem nhiều, đặt cược ít. Những người mà có suy nghĩ không giống với tôi sẽ kiên trì không đánh. Chơi cờ bạc chính là dựa vào may mắn trong tức khắc, không có bao nhiêu người có thể làm được việc thắng tiền là biết thu tay về. Ghi chép lại: cược lâu tất thua.
Trên đây chính là những kinh nghiệm có cao thủ cá độ, hi vọng mang lại nhiều hữu ích cho các bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Lazio vs Bayern Munich 03h00 ngày 24/02 - Cúp C1

  Nhà cái 12BET - Soi kèo bóng đá trận đấu Lazio vs Bayern Munich 03h00 ngày 24/02/2021 - Cúp C1 châu Âu Trong giai đoạn vòng bảng cúp C1 châu Âu, Lazio chỉ có thể về đích ở vị trí thứ nhì bảng F, xếp sau Dortmund nên sẽ phải thi đấu trận lượt đi trên sân nhà. Trong khi đó Bayern Munich đang là đương kim vô địch châu Âu đồng thời cũng là đội nhất bảng A. So với mùa giải trước, phong độ của Lazio có phần sa sút hơn tại giải quốc nội Serie A khi hiện giờ đội bóng đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 23 vòng đấu. Tuy nhiên hiện tại khoảng cách của Lazio đến Top 4 cũng chỉ đang là 1 điểm. Trong 5 trận gần đây Lazio có được 3 trận thắng và để thua 2 trận. Thế nhưng thành tích sân nhà của Lazio là rất ấn tượng khi hiện tại đội bóng vẫn đang sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng tại đây, trên mọi mặt trận. Hoàn trả mỗi tuần + Thưởng thêm không giới hạn ⇒ Đăng ký 12BET và nhận thưởng Trong khi đó Bayern Munich vẫn đang tiếp tục dẫn đầu bảng xếp

Các nguyên nhân dẫn đến thành công Baccarat

10 nguyên nhân dẫn đến thành công Baccarat 1. Không bao giờ chiến đấu. 2. Nâng cao phần thắng. 3. Xác định mục tiêu. 4. Phân tích mục tiêu. 5. Tăng thêm tiền cược. 6. Giảm thấp mức cược. 7. Lập mức hạn chế thua. 8. Lập mức hạn chế thắng. 9. Kiểm soát mức cược thua tiến. 10. Thắng tiến có mức độ.

Thành công nhờ kỹ thuật Baccarat

Nhiều người cũng có cảm giác cứ chơi là thua, mỗi lần đặt cược đều có cảm giác tuyệt vọng, vì thế những kỹ thuật đặt cược Baccarat là rất đáng để chúng ta xem, đó có thể dẫn dắt bạn bước đến con đường thành công, khiến cho bạn có thể lấy lại được lòng tin, niềm vui và nhiệt tình. Lần đầu tiên tiếp xúc với những kỹ thuật của Baccarat thì tôi thực sự rất vui mừng, tôi hầu như đã tìm được bí quyết thành công, và đã có được một sức mạnh kỳ diệu. Nhưng điều đó đều là những kinh nghiệm của người chơi trước, có thể khiến chúng ta nhanh chóng tìm được cảm giác của trò chơi. Tất nhiên thì những kỹ thuật Baccarat đã khiến tôi trở thành một người thành công trong cá độ.