Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật tình hình M88 bị sập - Các nhà cái khác như 12BET hoạt động bình thường


Thethao12 - Hiện nay anh em trong giới cá cược rất thắc mắc việc website M88 bị sập, điều lạ là webite của các nhà cái khác như 12BET vẫn hoạt động bình thường. Có điều gì đó bất thường với M88, chúng ta hãy tìm hiểu xem.

Nhà cái M88 cũng là một trong những nhà cái có thương hiệu ở thị trường Việt Nam, bên cạnh sự vượt trội của các nhà cái 188BET, 12BET thì các nhà cái khác cũng góp phần vào thị trường cá cược đầy tiềm năng như K8, W88, Fun88, ...
Từ sáng nay, account của nhà cái M88 đã đăng tin trên diễn đàn AB là website đang bảo trì và chỉ thông báo tình hình sơ sơ như vậy khiến cho NHM châu Á bán tín bán nghi khi không thể truy cập được vào trang chủ M88 để đặt cược. Điều này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp từ một nhà cái uy tín khi để cho các thành viên phải chờ đợi mà không biết khi nào mới khôi phục trở lại.
Lấy một ví dụ cụ thể về việc bảo trì website, thông thường bất cứ nhà cái nào khi bảo trì web đều có thông báo rõ ràng, với đại ý : Trang web đang được bảo trì từ "mấy giờ" đến "mấy giờ". Chuyện bảo trì website cũng không lạ gì với dân cá cược và thời gian bảo trì chỉ khoảng 1 hoặc 2 tiếng đồng hồ, trong cùng một ngày. Nếu việc bảo trì web từ sáng đến chiều thì đó là một điều bất thường.
Dường như ai cũng hiểu, các máy chủ của các nhà cái hiện đang có mặt ở VN đều để máy chủ ở nước ngoài, điển hình là để máy chủ ở Philippines. Thật khó để chấp nhận một điều website "bảo trì" quá lâu. Bên cạnh đó chúng ta cũng biết, để hack một website của nhà cái là điều không dễ, nếu không muốn nói là rất khó. Bởi một nhà cái thường đầu tư rất nhiều cho website, đó là bộ mặt, là thương hiệu của nhà cái đối với một thị trường nhất định.
Bây giờ cái mà ae trong làng cá độ lo lắng là tiền trong tài khoản ở M88 thế nào? Không truy cập được web thì làm sao đặt cược? Sau khi lỗi này xảy ra, các thành viên trung thành có được đền bù gì ko?
Nếu bây giờ các bạn có nhờ hỗ trợ trên diễn đàn hoặc bộ phận hỗ trợ của M88 cũng chỉ nhận được các câu trả lời chung chung mà thôi. Chỉ thêm bực mình. Thực tế là vào tháng 03/2018 nhà cái M88 cũng đã bị một lần như vậy, các bạn có thể tìm trên google bài viết Nhà Cái M88 Sập Trang Hay M88 Lừa Đảo ???
Chiều nay U19 Việt Nam đá với U19 Hàn Quốc, rồi các trận đấu của Europa League mà bạn muốn đặt cược. Hãy đến với nhà cái 12BET, đây là một trong những nhà cái uy tín tại Việt Nam. Trong lúc M88 đang bị sập thì 12BET vẫn hoạt động tốt với hàng nghìn thành viên đang đặt cược.
Nếu bạn chưa có tài khoản tại nhà cái 12BET, bạn hãy tạo cho mình một tài khoản, tất cả hoàn toàn miễn phí. Bạn không nạp tiền vẫn có thể xem được các tính năng cá cược tại nhà cái uy tín 12BET. Tuy nhiên, cái lợi của việc nạp tiền (ở mốc tối thiểu vẫn được) vào tài khoản của bạn là để hưởng các khuyến mãi. Bất cứ sản phẩm nào cũng đều có khuyến mãi tặng tiền thưởng giành cho các thành viên mới.
Giới thiệu về nhà cái 12BET
Pacific Sea Invests SA là một công ty quản lý hoạt động đánh bạc từ xa có trụ sở tại Châu Á, tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đặt cược thể thao cho một số thị trường Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.
Pacific Sea Invests SA điều hành trang web này - www.12BET.com. Triết lý của chúng tôi là phát triển kinh doanh thông qua việc tìm kiếm để mang đến những trải nghiệm toàn diện nhất trên thị trường cho khách hàng đặt cược thể thao. Tham khảo bản sao giấy phép kinh doanh tại đây.
Môi trường An toàn và Riêng tư
Chúng tôi sử dụng kỹ thuật mã hoá 128 bit do Thawte cung cấp để đảm bảo bảo mật và tính riêng tư cho dữ liệu của bạn. Chúng tôi bảo mật toàn bộ thông tin của bạn và không bao giờ chia sẻ hoặc bán thông tin đó cho các bên thứ ba, trừ trường hợp Chính sách Bảo mật yêu cầu.
Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Ưu tú
Phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn cũng như giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng, lịch sự và hiệu quả tối đa.
Mẫu đăng ký mới nhất từ Link vào 12BET mỗi ngày bằng máy tính

Gian lận & Bảo mật
Mỗi người chơi chỉ được phép có một Tài khoản và chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra bảo mật ngẫu nhiên để duy trì tính toàn vẹn và công bằng của hệ thống. Nếu chúng tôi phát hiện thấy bất kỳ người chơi nào có liên quan đến các hoạt động lừa đảo, chúng tôi sẽ đóng tài khoản của người chơi đó ngay lập tức. Theo điều khoản của giấy phép cũng như điều khoản và điều kiện kinh doanh của chúng tôi số tiền nhận được thông qua hoạt động lừa đảo có thể bị tịch thu và/hoặc truy hồi.
Đăng ký bằng điện thoại với ứng dụng 12BET Mobile
Đánh bạc có trách nhiệm
Công ty chúng tôi cam kết đánh bạc có trách nhiệm. Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ thích thú khi tham gia đặt cược với chúng tôi nhưng cũng biết rằng số ít người chơi đôi lúc thấy họ không còn kiểm soát được hành vi đặt cược của mình. Nếu trường hợp đó xảy ra chúng tôi khuyến khích khách hàng nên thông báo những rắc rối gặp phải để chúng tôi có thể cung cấp thông tin hỗ trợ hiện có và tạm ngưng tài khoản của họ.
Cách đăng ký 12BET từ App 12BET : Vào link http://smart.12bet.com , nhấp nút “Đăng Ký”
Thanh toán
Chúng tôi cung cấp một loạt tuỳ chọn gửi và rút tiền dễ dàng và bảo đảm. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt chính sách "hãy hiểu khách hàng của bạn (KYC)" và chính sách chống rửa tiền (AML), đồng thời hợp tác với các cơ quan tài chính và luật pháp của bên thứ ba để đảm bảo tiêu chuẩn tuân thủ cao nhất.
Cách gửi tiền nhanh chóng
Chúng tôi rất tự hào về công ty mình đã xây dựng và muốn chia sẻ với các bạn những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng trong một môi trường an toàn, năng động và hữu ích. Chúng tôi hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp tại support@12CSD.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Lazio vs Bayern Munich 03h00 ngày 24/02 - Cúp C1

  Nhà cái 12BET - Soi kèo bóng đá trận đấu Lazio vs Bayern Munich 03h00 ngày 24/02/2021 - Cúp C1 châu Âu Trong giai đoạn vòng bảng cúp C1 châu Âu, Lazio chỉ có thể về đích ở vị trí thứ nhì bảng F, xếp sau Dortmund nên sẽ phải thi đấu trận lượt đi trên sân nhà. Trong khi đó Bayern Munich đang là đương kim vô địch châu Âu đồng thời cũng là đội nhất bảng A. So với mùa giải trước, phong độ của Lazio có phần sa sút hơn tại giải quốc nội Serie A khi hiện giờ đội bóng đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 43 điểm sau 23 vòng đấu. Tuy nhiên hiện tại khoảng cách của Lazio đến Top 4 cũng chỉ đang là 1 điểm. Trong 5 trận gần đây Lazio có được 3 trận thắng và để thua 2 trận. Thế nhưng thành tích sân nhà của Lazio là rất ấn tượng khi hiện tại đội bóng vẫn đang sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng tại đây, trên mọi mặt trận. Hoàn trả mỗi tuần + Thưởng thêm không giới hạn ⇒ Đăng ký 12BET và nhận thưởng Trong khi đó Bayern Munich vẫn đang tiếp tục dẫn đầu bảng xếp

Các nguyên nhân dẫn đến thành công Baccarat

10 nguyên nhân dẫn đến thành công Baccarat 1. Không bao giờ chiến đấu. 2. Nâng cao phần thắng. 3. Xác định mục tiêu. 4. Phân tích mục tiêu. 5. Tăng thêm tiền cược. 6. Giảm thấp mức cược. 7. Lập mức hạn chế thua. 8. Lập mức hạn chế thắng. 9. Kiểm soát mức cược thua tiến. 10. Thắng tiến có mức độ.

Thành công nhờ kỹ thuật Baccarat

Nhiều người cũng có cảm giác cứ chơi là thua, mỗi lần đặt cược đều có cảm giác tuyệt vọng, vì thế những kỹ thuật đặt cược Baccarat là rất đáng để chúng ta xem, đó có thể dẫn dắt bạn bước đến con đường thành công, khiến cho bạn có thể lấy lại được lòng tin, niềm vui và nhiệt tình. Lần đầu tiên tiếp xúc với những kỹ thuật của Baccarat thì tôi thực sự rất vui mừng, tôi hầu như đã tìm được bí quyết thành công, và đã có được một sức mạnh kỳ diệu. Nhưng điều đó đều là những kinh nghiệm của người chơi trước, có thể khiến chúng ta nhanh chóng tìm được cảm giác của trò chơi. Tất nhiên thì những kỹ thuật Baccarat đã khiến tôi trở thành một người thành công trong cá độ.